ส่งมอบความรักความอุ่นใจด้วย “ผ้าห่มสกรีน”

Last updated: 3 เม.ย 2567  |  4978 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งมอบความรักความอุ่นใจด้วย “ผ้าห่มสกรีน”

หนาวนี้อุ่นใจ อุ่นไอรักกับไอเดีย “ผ้าห่มสกรีน” เป็นของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรัก



เมื่อพูดถึงของขวัญแทนใจ หลายๆ คนอาจจะนึกไปถึงสมุดรูปภาพหรือการส่งการ์ดพร้อมข้อความน่ารักๆ สื่อสารถึงความในใจที่อยากบอกออกไป แต่เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่า “ผ้าห่มสกรีน” ก็เป็นของขวัญอีกชิ้นหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้สิ่งอื่นใด โดยเฉพาะในช่วงที่อากาศเริ่มเย็นขึ้น การส่งผ้าห่มสกรีนลายพิเศษที่ออกแบบโดยเฉพาะก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีประโยชน์ ทำให้ร่างกายอบอุ่นท่ามกลางหน้าหนาวที่จะถึงนี้ ว่าแล้วในวันนี้เราก็จะพาทุกคนมาทำความรู้จักผ้าห่มสกรีนลายพร้อมไอเดียการส่งผ้าห่มสกรีนลายกันว่าเหมาะกับการส่งในวันสำคัญใดบ้าง


ผ้าห่มสกรีนที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร



ผ้าห่มสกรีนอุ่นไอรักจะผลิตกันที่ไซส์ 100 x 140 เซนติเมตร ซึ่งจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แน่นอนว่าสะดวกต่อการใช้งานและการพกพาไปตามสถานที่ต่างๆ เนื่องจากไม่กินพื้นที่ในการจัดเก็บ และขนาด 140x170 เซนติเมตร ขนาดใหญ่ห่มได้ถึงสองคน โดยเนื้อผ้าที่นำมาผลิตเป็นผ้าห่มสกรีนนั้นจะเป็นผ้าเนื้อนุ่ม จับแล้วมีความลื่นเล็กๆ อย่างผ้านาโนสเปนเด็กซ์ ห่มแล้วแนบชิดลำตัว สบาย ไม่มีคัน ส่วนสำคัญก็คือการตัดเย็บเก็บขอบผ้า หากผ้าห่มสกรีนมีการเย็บขอบกุ๋นรอบผืนก็ขอให้สบายใจได้เลย เพราะนอกจากจะทำให้ผ้าห่มมีทรงสวยแล้ว ยังช่วยทำให้ผ้าห่มมีอายุการใช้งานที่ยาวขึ้น ผู้ใช้ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องขอบรุ่ยหรือการโดนเกี่ยว และอีกส่วนสำคัญที่ควรตรวจสอบก็คือความคมชัดและเม็ดสีที่ชัดเจนเมื่อทำการสกรีนรูปภาพนั้นๆ ลงไปที่ผ้าห่มนั่นเอง


รวมไอเดียส่งผ้าห่มสกรีนแทนใจ

หลังจากทำความรู้จักผ้าห่มสกรีนที่ดีไปแล้วก็มาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าผ้าห่มสกรีนนี้เพื่อนๆ สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานหรือส่งให้ผู้อื่นในวันสำคัญใดได้บ้าง โดยเราได้รวบรวม 4 ไอเดียน่ารักๆ มาไว้เรียบร้อย


1. ผ้าห่มสกรีน : ของขวัญวันแต่งงาน

      

     
วันแต่งงานเป็นหนึ่งในวันที่สำคัญที่สุดของใครหลายๆ คน เราในฐานะผู้ร่วมงาน เพื่อนหรือครอบครัวก็สามารถสั่งผ้าห่มสกรีนลายพิเศษเป็นของขวัญวันแต่งงานได้เช่นกัน โดยปกติแล้วงานแต่งมักจะมีการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ้าหากเรามีไฟล์ภาพน่ารักๆ ก็สามารถนำมาสกรีนลายบนผ้าห่มและส่งให้บ่าวสาวเป็นที่ระลึกได้ หรือถ้าหากต้องการภาพกราฟิกเน้นความทรงจำมากกว่า เพื่อนๆ ก็อาจจะจ้างออกแบบ Artwork น่ารักๆ พร้อมสกรีนวันที่แต่งงานเอาไว้ก็เป็นอีกไอเดียที่สามารถนำไปใช้งานได้เช่นกัน รับรองเลยว่าบ่าวสาวประทับใจไม่รู้ลืม


2. ผ้าห่มสกรีน : ของขวัญวันเกษียณ

 





ขึ้นชื่อว่าวันเกษียณกลุ่มเป้าหมายก็มักจะเป็นผู้ที่มีอายุมากแล้ว บอกเลยว่าผ้าห่มสกรีนลายนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เพราะช่วงวัยดังกล่าวมักเป็นวัยที่เซนซิทีฟกับเรื่องอากาศ ผ้าห่มที่สามารถพกพาได้ง่ายเป็นตัวเลือกที่ดีในการซื้อเป็นของขวัญแทนใจ สำหรับลายที่จะสกรีนลงไปอาจจะเป็นการรวมรูปภาพความทรงจำในช่วงต่างๆ ของการทำงานมาอยู่ในผ้าผืนเดียว ซึ่งสามารถทำให้ผู้รับได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ในความทรงจำจนถึงปัจจุบันได้ง่ายๆ


3. ผ้าห่มสกรีน : ของขวัญวันเกิดเพื่อน



ในวันสำคัญอย่างวันเกิดก็เป็นอีกวันที่เหมาะกับการส่งของขวัญชิ้นนี้เป็นสิ่งของแทนใจ โดยเฉพาะเพื่อนวัยทำงานที่ต้องเดินทางไปต่างสถานที่ ผ้าห่มสกรีนลายก็เป็นอีกไอเทมจำเป็นที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว นอกจากจะกันหนาวได้แล้ว เวลานั่งก็สามารถนำผ้าดังกล่าวมาคลุมขาหรือแขนเพื่อกันลมเย็นได้อีกด้วย โดยรูปที่จะสกรีนลงไปสามารถใช้ได้ทั้งการออกแบบกราฟิกใหม่เฉพาะเพื่อนรักเหมาะสมกับการเป็นของขวัญวันเกิดเช่นกัน

4.ผ้าห่มสกรีน รูปสัตว์เลี้ยงตัวแสบ

หลายๆคนมีสัตว์เลี้ยงประจำบ้านกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว กระต่าย หนู นก และอื่นๆอีกมากมาย ล้วนเปรียบเหมือนคนในครอบครัว เราก็มีไอเดียทำเป็นของสะสมให้กับตัวเจ้าของเองเก็บไว้ใช้ห่มนั่งเล่น หรือจะเป็นสิ่งที่แสดงความคิดถึงในวันที่น้องๆจากไปก็มีความหมายเช่นกัน ผ้าห่มสกรีนรูปสัตว์เลี้ยงก็เป็นสิ่งที่เรายินดีนำเสนอให้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรมีประจำโซฟาที่บ้าน

 

 





5. ผ้าห่มสกรีน : ของขวัญวันครบรอบ

 


วันครบรอบก็เป็นอีกวันสำคัญที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะวันสำคัญอย่างวันครบรอบการคบกันกับแฟนคนพิเศษก็เป็นอีกอีเว้นท์หนึ่งที่เหมาะสมกับการส่งผ้าห่มสกรีนเป็นของขวัญแทนใจ ไม่ว่าจะครบรอบหนึ่งเดือนหรือหนึ่งปีก็สามารถส่งให้ได้ นอกจากจะได้ใช้ประโยชน์แล้ว เพื่อนๆ ยังสามารถออกแบบลายที่ต้องการได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ แทนเราทั้งคู่หรือจะเป็นภาพที่ถ่ายขึ้นจริงๆ นำมาสกรีนได้ทั้งสิ้น

6.ผ้าห่มสกรีนรูปลูกรัก


 

เชื่อว่าหลายๆท่านที่หาของขวัญให้ลูกให้หลานว่าอะไรจะเป็นสิ่งที่เด็กๆได้ไปแล้วจะมีประโยชน์ ประทับใจและได้ใช้งานจริงบ้าง ซึ่งนอกจากของเล่นต่างๆที่หนูๆมีกันอยู่แล้ว แต่ว่าเล่นแปบๆก็เบื่อ ผ้าห่มสกรีนจึงเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างว่าให้ไปแล้วใช้ได้จริง ด้วยขนาดที่เหมาะกับน้องๆไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป สามารถพกพาไปโรงเรียนก็ได้ หรือจะห่มที่บ้านก็ดี เนื้อผ้านุ่มไม่ระคายเคืองผิว เราสามารถนำลายการ์ตูนที่เด็กๆชอบมาออกแบบให้เป็นผ้าห่มลายเฉพาะตัวของเค้าได้เลย ลูกๆหลานๆได้ไปรับรองว่าชอบกันทุกคน ถือว่าคุ้มมาก

 

 

ของขวัญผ้าห่มสกรีนมาพร้อมกับกล่องของขวัญและการ์ดสุดพิเศษ เมื่อได้ไปแล้วสามารถส่งต่อความประทับใจให้คนที่คุณรักได้ทันที 

สำหรับขนาดผ้าห่มสกรีนรูปนั้น ทางร้านมีให้เลือกถึง 4 ขนาด

  1. S=70x100 cm. เป็นขนาดที่เหมาะกับน้องๆหนูๆที่ เป็นของขวัญรับขวัญหลานที่เหมาะมากๆ
  2. M=70x120 cm. เป็นขนาดที่มีความยาวและทรงผืนผ้า เหมาะกับคลุมไหล่ หรือ คลุมขาเวลานั่งรอในร้านเสริมความงาม 
  3. L=100x140 cm. เป็นขนาดที่ห่มในออฟฟิศได้ ในรถ พกพาสะดวก
  4. XL=147x170 cm. เป็นขนาดที่เหมาะกับห่มนอน ห่มได้สองคน 

มีสีประกบด้านหลังให้เลือกถึง 4 สี 




วิธีการส่งผ้าห่มสกรีนลายตามสั่งนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ถนัดในการเขียนข้อความสื่อความในใจออกไป เพราะฉะนั้นการนำ 4 ไอเดียที่เรายกตัวอย่างมานี้ก็สามารถนำไปใช้ตามได้ง่ายๆ เลยทีเดียว สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะหาร้านผลิตผ้าห่มสกรีนได้ที่ไหน ทาง “อุ่นไอรักหมอนของขวัญ” ก็พร้อมตอบทุกข้อสงสัยและให้คำแนะนำ เพราะทางเรานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตของขวัญ สำหรับผ้าห่มสกรีนลายเราก็มีผลิต บอกเลยว่ามีคุณสมบัติตรงตามที่กล่าวไปด้านบน ทั้งขนาด การเย็บขอบกุ๋นและระบบการพิมพ์ลายรับประกันความคมชัด สีตรงตามรูปภาพที่ส่งมา พร้อมทั้งบริการพิเศษออกแบบฟรี โดยเพื่อนๆ สามารถติดต่อผ่านทุกช่องทางตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

Facebook : https://www.facebook.com/Pillow.AUN.I.RUK/

Line : @aunirak หรือ http://line.me/ti/p/~@aunirak

Tel : 0946715553

ทางเราใช้ระยะเวลาเพียง 4-7 วันในการผลิตงาน สำหรับใครที่ต้องการงานด่วนสามารถแจ้งกับทีมงานได้ทันที รวมถึงสามารถชมรูปภาพตัวอย่างสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

https://www.อุ่นไอรักหมอนของขวัญ.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้