5 ของขวัญแต่งงานสุดประทับใจ ช่วยกระชับรักคู่ข้าวใหม่ปลามัน

Last updated: 19 ม.ค. 2564  |  8529 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ของขวัญแต่งงานสุดประทับใจ ช่วยกระชับรักคู่ข้าวใหม่ปลามัน

ช่วงแห่งการรวมฤกษ์งามยามดีกำลังจะมาถึง คู่บ่าวสาวต่างเตรียมตัวพากันลั่นระฆังวิวาห์ สักขีพยาน ผู้ร่วมงานแต่งแบบเราก็ต้องอยากร่วมแสดงความยินดี นอกเหนือจากจะไปร่วมพิธีในงานและร่วมนำเงินสดใส่ซองเป็นขวัญถุงให้แก่คู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันแล้ว ก็ยังต้องเสาะหาของขวัญแต่งงานที่น่าประทับใจให้แก่คู่บ่าวสาวอีกด้วย เราเลยจะพาทุกคนที่กำลังหาของขวัญแต่งงานมาช่วยกันเลือกกับ 5 ของขวัญแต่งงานสุดประทับใจ เลือกอะไร ให้กระชับรักคู่ข้าวใหม่ปลามัน

กิ๊ฟวอยเชอร์ท่องเที่ยว-พักผ่อน



ไม่ว่าจะเป็นกิ๊ฟวอยเชอร์ท่องเที่ยวกันเอง บัตรกำนัลการเดินทาง/ที่พัก หรือแพ็คเกจทัวร์เป็นคณะ การไปเที่ยวฮันนีมูนด้วยกัน ได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน เป็นของขวัญแต่งงานที่ทำให้กระชับความสัมพันธ์ของคู่รักได้ดี เนื่องจากพวกเขาทั้งสองจะได้อยู่ร่วมกัน ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ทำให้ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันเพิ่มขึ้นจากการเดินทางในที่แปลกใหม่ ยิ่งรู้ใจว่าพวกเขาอยากไปเที่ยวที่ไหน ไปทำอะไร โดยอาจตามดูบนหน้าฟีดของเฟซบุ๊ก เชื่อว่าคู่บ่าวสาวที่คุณมอบกิ๊ฟวอยเชอร์ให้ไปจะต้องแฮปปี้มากๆ แน่ๆ ที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันในที่ที่พวกเขาอยากไป

 

ชุดเครื่องครัว



ของขวัญแต่งงานที่ไม่ใช่แค่เพียงกระชับความสัมพันธ์ แต่ยังสามารถใช้ได้จริง ตามแต่โอกาสที่มี คือชุดเครื่องครัวนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตจาน ชาม ช้อนส้อมลายน่ารัก สีสันหวานๆ สวยงาม หรือชุดเครื่องครัวทำอาหาร แต่หากคู่บ่าวสาวที่คุณจะมอบให้ไม่ใช่คนชอบทำอาหารแล้วก็อาจจะต้องคิดหนักหน่อยว่าจะซื้อชุดเครื่องครัว เครื่องมือ-เครื่องใช้ในการทำอาหารหรือไม่ ถ้าได้ใช้จริงแน่นอนก็คงจะเป็นชุดเซ็ตทานอาหารอย่างจาน ชาม ช้อนส้อม เซ็ตคู่กันนี่แหละ ที่เวลากินด้วยกันจะยิ่งสานความสัมพันธ์ให้ทั้งคู่แน่นแฟ้นกันยิ่งขึ้น

 เฟอร์นิเจอร์ ของขวัญแต่งงานตกแต่งบ้าน



เฟอร์นิเจอร์ หรือของขวัญแต่งงานตกแต่งบ้าน เป็นของที่คู่บ่าวสาวจะได้ใช้จริงแน่นอน แต่ควรเลือกชิ้นไม่ใหญ่ และชิ้นที่คู่บ่าวสาวยังไม่มี และต้องการ อาจเป็นโคมไฟวางไว้บนหัวนอน นาฬิกาติดบ้าน กล่องดนตรีเสียงเพราะๆ หรือตู้เล็กๆ ใส่ของไม่ใหญ่มากสีสันเข้ากับภายในบ้าน หรือจัดทำพิเศษสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน อาจเลือกตามไลฟ์สไตล์ และความชอบของคู่บ่าวสาว หากเลือกซื้อของขวัญแต่งงานประเภทนี้จะต้องรู้ข้อมูลของคู่บ่าวสาวมาพอสมควร ว่าของชิ้นนี้คู่บ่าวสาวซื้อติดบ้านหรือยัง ภายในบ้านตกแต่งยังไง สีอะไร เพื่อให้สามารถเข้ากับการตกแต่งภายในบ้าน และใช้ได้จริง ยิ่งสามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งคู่ยิ่งดีงาม แต่ต้องเลือกตามงบประมาณของด้วยนะ หากมีราคาสูงอาจแบ่งจ่ายกันกับเพื่อนที่จะไปร่วมงานด้วยก็ได้

 

ชุดเครื่องนอน



การพักผ่อนที่แท้จริงคือการนอนหลับ ทุกคนต่างก็ต้องการการนอน ชุดเครื่องนอนเป็นอีกตัวเลือกยอดฮิตที่ใครๆ ต่างก็แนะนำให้เลือกซื้อชุดเครื่องนอน เนื่องจากไม่ว่ายังไงคู่บ่าวสาวก็ต้องมีวันที่จะเลือกหยิบของขวัญที่คุณตั้งใจให้เอาออกมาใช้อย่างแน่นอน มีปัญหานิดหน่อยว่าคุณจะต้องทราบขนาดที่ผ้าปูเตียงจะสามารถใส่เข้ากับขนาดเตียงของคู่บ่าวสาวได้อย่างพอดี ควรเลือกจากคุณภาพของชุดเครื่องนอนที่ทนทาน ใช้แล้วหลับสบาย ไม่สะสมไรฝุ่น และสีสันที่เข้ากับสีห้องนอน หรือไม่โดดจากการตกแต่งภายในห้องนอนจนเกินไป และสิ่งที่ควรระวังไม่ให้เกิดขึ้นคือ อาจมีหลายคนที่เลือกซื้อชุดเครื่องนอนมาให้คู่บ่าวสาวเป็นจำนวนมากเกินไป

 

หมอนอิงใส่อุ่นไอรัก

การนอนให้ความสุข การกอดให้ความอบอุ่น ยิ่งนอนกับคนที่ตัวเองรัก และกอดหมอนอิงจากที่เราตั้งใจมอบให้วางไว้ใกล้ตัว ยิ่งมีความสุขไม่ว่าจะยามนอนหรือจนกระทั่งยามตื่น อาจเลือกเป็นหมอนรูปทรงและสีสันน่ารัก หรือหมอนสกรีนรูปบันทึกความรักของคู่บ่าวสาวที่ไม่ได้อยู่แค่ในความทรงจำ หรือในกรอบภาพข้างฝาผนัง


แต่มาอยู่บนหมอนข้างกายคุณยามหลับใหล ให้คนที่รับได้หนุนนอนหรือกอดอย่างอบอุ่น สัมผัสได้ถึงไออุ่นความรักของคนข้างๆ กาย และซึมซับความรักจากผู้ให้

  

หมอนสกรีนรูปใส่อุ่นไอรักไม่ได้เหมาะกับเป็นแค่ของขวัญแต่งงาน แต่เหมาะกับให้คนพิเศษของคุณ ในทุกโอกาสพิเศษ เช่น ของขวัญวันเกิด ของขวัญงานเกษียณ ของขวัญรับปริญญา ของขวัญให้แฟน ฯลฯ ให้หมอนแทนความห่วงใย ให้หัวใจได้โอบกอดคนที่คุณรักผ่านหมอน สามารถรับชมตัวอย่างงานเพื่อสั่งทำของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรัก ได้ที่นี่ www.อุ่นไอรักหมอนของขวัญ.com



 

ไม่ว่าจะเลือกของขวัญแต่งงาน ของขวัญวันเกิด ของขวัญรับปริญญา หรือของขวัญตามโอกาสพิเศษอะไรก็ตาม ของขวัญที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องเป็นของที่มีราคาแพง หรือเป็นของยี่ห้อแบรนด์ดัง เลิศหรูอลังการ ขอเพียงสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่คุณตั้งใจหามาให้ผู้รับจากใจ ผู้รับจะสามารถรับรู้ได้ด้วยใจว่า ผู้ให้รู้สึกยินดีไปกับผู้รับด้วยจริงๆ ยิ่งหากเป็นของที่พวกเขาชอบ และสามารถใช้งานได้จริง จะยิ่งทำให้พวกเขาประทับใจคุณไม่มีวันลืม เพราะโอกาสพิเศษในช่วงชีวิตของแต่ละคนไม่ได้มีบ่อยครั้ง มาช่วยกันเลือกของขวัญแทนใจ ให้คนพิเศษที่คุณรักในวันสำคัญกันนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้