รวมของขวัญรับปริญญาสุดจี๊ด ที่บัณฑิตเห็นแล้วต้องกรี๊ดสลบ ใครได้ไปเป็นต้องชอบ!!

Last updated: 10 มิ.ย. 2562  |  3915 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมของขวัญรับปริญญาสุดจี๊ด ที่บัณฑิตเห็นแล้วต้องกรี๊ดสลบ ใครได้ไปเป็นต้องชอบ!!

1.หมอนอิง หมอนสกรีนรูป


หมอนอิงนี่เป็นหนึ่งในของขวัญรับปริญญาทีเด็ดที่ไม่ว่าใครได้ไปเป็นได้ใช้งานกันทุกคนเลยค่ะ เพราะลำพังแค่ตัวหมอนอย่างเดียวก็เอาไปใช้ทำอะไรได้เยอะมาก ทั้งเอาไปนอนกอดเล่น เอาไปนอนหนุน รวมทั้งถ้าสั่งขนาดยาวหน่อยนี่เอาไปใช้แทนหมอนข้างได้เลยนะ


บางคนก็เอาหมอนอิงนี่ไปไว้ในรถให้คนนั่งไว้กอดระหว่างเดินทางชิลๆ ก็มีเหมือนกัน



และที่สำคัญนอกจากประโยชน์การใช้งานที่มากมายมหาศาลของหมอนสกรีน หรือหมอนอิงแล้ว เรื่องของความน่ารักมันก็ไม่แพ้ใคร สามารถใช้เป็นของขวัญรับปริญญาได้แบบไม่มีเคอะเขินแน่นอน เพราะเราสามารถเลือกลายที่จะสกรีนลงไปได้แบบตามใจตัวเองเลยค่ะ


จะเอาบ้าบอแค่ไหน หรือดูดีเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับรูปที่เราเลือกเนี่ยแหละ บอกเลยว่าเหล่าบัญณฑิตทั้งหลายต้องอยากได้แน่ๆ

2. หมอนไดคัทตามรูปคน

ผ่านจากหมอนอิง หมอนสกรีนกันไปแล้ว ทีนี้มาดูหมอนไดคัทตามรูปคนกันบ้าง อันนี้จะค่อนข้างออกแนวติสท์ๆ คูลๆ เหมาะสำหรับหนุ่มสาวชาวถาปัตย์ หรือคนที่รู้ว่าบัณฑิตที่เราต้องให้ของขวัญเนี่ยเป้นคนอินดี้

ก็จะชอบของขวัญชิ้นนี้เป็นพิเศษ เพราะมันดูโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์มากๆ บอกเลยว่าให้ไปเนี่ยไม่มีทางซ้ำใครแน่ๆ พูดเลย

ของขวัญรับปริญญาจำไว้เลยนะคะว่าไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ขอแค่เราเลือกของขวัญรับปริญญาที่ตรงใจคนรับ และรู้ว่าเขาชอบอะไร หาสิ่งที่เขาต้องการมาให้ หรือส่งมอบด้วยใจเท่านี้ก็พอแล้ว หมอนไดคัทตามรูปคนเนี่ยแหละค่ะตอบโจทย์ความยูนีคได้ดีสุดๆ

3. แก้วเก็บความเย็น แก้วเยติสกีนรูป

มาถึงอีกหนึ่งของขวัญรับปริญญาที่บอกเลยว่าไม่มีใครคาดคิดแน่ๆ กับแก้วเยติ แก้วน้ำเก็บความเย็นที่ฮอตฮิตชนิดที่ว่าทุกบ้านต้องมี เพราะมันใช้งานได้ดีมากๆ แต่มาแบบเหนือชั้นเพราะเป็นถึงของขวัญรับปริญญาทั้งทีมันต้องมีอะไรเด็ดดวงซะหน่อย โดยการสกรีนรูปเจ้าภาพบัณฑิตลงไป เพิ่มมูลค่า และความน่าหยิบยกมาใช้งานเป็นที่สุด


แก้วเยติจะช่วยเก็บความเย็นได้ยาวนานหลายชั่วโมง ทำให้สามารถนำไปใช้งานได้ทุกที่ ตั้งแต่ที่บ้าน ยันที่ทำงาน เหมาะกับบัณฑิตจบใหม่ที่ต้องหางานทำ พกแก้วเยติสกรีนรูปตัวเองไปทำงานนี่รับรองว่าไม่มีหยิบผิด หรือใช้ปนกับใครแน่นอนค่ะ ทำออกมาได้สวยมากจริงๆ ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักแน่ๆ

4. แก้ว mug



หนึ่งในไอเทมที่ทุกบ้านต้องมีอีกเช่นกัน ซึ่งก็คือแก้ว Mug นั่นเอง เพราะเป็นแก้วดื่มน้ำปกติที่สามารถใช้ดื่มได้ตั้งแต่น้ำเปล่า ไปจนถึงชา กาแฟ และใช้งานได้อย่างหลากหลายมากๆ แก้วแบบนี้ถึงแม้ปกติจะดูไม่มีคุณค่าอะไรเท่าไหร่ แต่ถ้าเอามาเพิ่มลดลาย สกรีนข้อความ หรือรูปภาพเข้าไปยังไง๊ยังไงก็ดูดีดูแพงขึ้นมาได้ไม่แพ้กัน



ข้อดีของแก้วแบบนี้คือใช้งานได้อเนกประสงค์มากเลยล่ะค่ะ แถมใช้ได้ทั้งคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง บัณฑิตจะเพศไหนก็ชอบกันทั้งนั้นแหละ ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ ถ้าเทียบกับของขวัญรับปริญญาทั่วๆ ไป แต่โดยรวมแล้วมอบความประทับใจได้ไม่แพ้กันเลย

5. ตุ๊กตาหมีสกรีนเสื้อ

ปิดฉากสุดท้ายด้วยของขวัญรับปริญญาสุดมุ้งมิ้งที่สาวไหนได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะลำพังมาแค่น้องตุ๊กตาหมีอย่างเดียวก็ห้ามใจไม่ไหวแล้ว นี่ดั๊นสกรีนเสื้อตุ๊กตาหมีมาเป็นของแถมให้ด้วย งานนี้ไม่รักก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วล่ะค่า ซึ่งของขวัญรับปริญญาชิ้นนี้นี่จะบอกว่าเป็นความสุขทางใจที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับสาวๆ เลยล่ะ คือชอบมากทุกคนแน่นอน เพราะด้วยความเป็นผู้หญิงก็มักจะถูกใจในของฟรุ้งฟริ้งแบบนี้กันอยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีรูปตัวเอง หรือรูปคู่บนตุ๊กตาตัวนิ่มด้วยเนี่ย เผลอๆ จะกลายเป็นของเล่นที่ต้องพกติดตัวไปด้วยทุกที่เลยล่ะ



เอาไปตั้งในห้องนอนก็ยังสวย เอาไปวางไว้ที่ไหนก็ดูดี และที่สำคัญมีคุณค่าทางใจมากๆ เลยสำหรับของขวัญรับปริญญาตุ๊กตาหมีสกรีนเสื้อตัวนี้ ใครยังนึกอะไรไม่ออก เจ้าตัวนี้แหละค่ะน่าจัดที่สุดแล้ว

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มองหาของขวัญรับปริญญาราคาไม่แพง มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร และได้ใจคนรับล่ะก็ ไปหาซื้อของขวัญรับปริญญาพวกนี้ได้ที่ www.อุ่นไอรักหมอนของขวัญ.com เลย มีขายทุกชิ้น มีให้เลือกทุกแบบ จะเอาไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ หรือสกรีนรูปอะไรก็จัดให้ได้หมด รีบๆ เลยนะคะ สั่งจองกันไว้ตั้งแต่วันนี้ พอถึงวันจริงจะได้ไม่ต้องรีบร้อนมองหาของขวัญให้ปวดหัว!!!


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้